sunnudagur, október 29, 2006

Yfirferð helgarinnar

* Guðrún systir, litla ljósið mitt, kom í heimsókn og ég fékk að knúsa hana aðeins. I love you sys!
* Ég var að vinna
* Sem er æðislegt, er að vinna með ótrúlega skemmtilegu fólki
* Við Indriði fórum í dag á ráðstefnu hjá Framtíðarlandinu á Nordica
* Sem var æðislegt
* Hlustuðum á mjög marga fræðandi og forvitnilega fyrirlestra
* Tengdó var í heimsókn og ég fékk aðeins að sjá framan í þau líka sem var æðislegt.
* Fæ að sjá þau betur næstu helgin þegar við förum norður
* Og líka Guðrúnu systir
* Ég keypti mér bol á laugardaginn
* Ég er ekkert búin að læra
* Er að fara í próf á þriðjudaginn
* Fórum út að borða á Tjörnina í kvöld með Chris, Odda afmælisbarni, Röggu og Herði

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim