miðvikudagur, júní 27, 2007

Á bleiku skýji...

Er sú lýsing sem á best við mig þessa dagana.

Er búin að komst að því að my middle name ætti að vera "blómabani". Keypti þetta fína blóm í Blómaval um daginn sem er nú á þessum mínútum sennilega að syngja sitt síðasta á eldhúsborðinu hjá mér. Fyrstu dagana vökvaði ég það ekki nógu mikið og það hálf fölnaði, næstu daga vökvaði ég það sennilega of mikið og það fölnaði aftur og núna er það bara að deyja... Og ég veit ekkert hvað ég er að gera til að murka úr því lífið.

Svona í lokinn þá er hérna stjörnuspáin mín. Þetta er einmitt eitthvað sem ég er að spá mikið í þessa dagana.

Vog: Ekki eiga við fólk sem stenst ekki lágmarkskröfur þínar. Þetta á bæði við viðskipti og ástir. Kröfurnar eru m.a. sjálfsvirðing og virðing fyrir öðrum.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim