föstudagur, júní 30, 2006

Punktar

- Við erum komin með lykla af íbúðinni
- Víííííííí
- Aldrei að skipta við fasteignasöluna 101 Reykjavík
- Skiptið frekar við Fasteignamarkaðinn á Óðinsgötu
- Miklu betri
- Ég er ekki að fíla bankastofnanir núna
- Einkavæddar en samt með sama ríkisrekna yfirbragðinu varðandi þjónustu
- Ég er þjónustufíkill
- Ég er að springa úr spenningi yfir að byrja að breyta íbúðinni
- Ég hlakka ótrúlega mikið til að flytja
- Ég á besta eiginmann í heimi
- Ég er alltaf að fatta hvað umburðarlyndi og það að geta sett sig í spor annarra er mikilvægur eiginleiki
- Að hafa jafnaðargeð og vera sveigjanlegur er líka mjög gott
- Þröngsýni og sjálfhverfni eru aftur á móti slæmir kostir að bera
- Ég elska Jeff Who? meira og meira með hverjum deginum
- Uppáhaldslagið með þeim er Barfly
- Uppáhaldslög með öðrum eru Is it love? Með Dr. Mister og Mr. Handsome og Indian princess með Hairdoctor
- Ég ætla að tjútta með Guðnýju Ebbu í kvöld
- Svo eru Ragga, Hörður, Christína og Oddgeir að koma í mat til okkar á morgun
- Ég hlakka rosa mikið til
- Mig langar að vera í hljómsveit
- Mest af öllu langar mig samt að eiga saumavél
- Ég hlakka rosa mikið til að byrja í skólanum
- Það fer mér ekki vel að vinna
- Þetta skal verða síðasta leiðinlega sumarið
- Mig langar að vinna í sjónvarpi
- Eða á tímariti eða blaði
- Eða einhverju öðru sem er fancy og skemmtilegt
- Ég hneykslast ekki mjög oft, en ég hneykslaðist í vikunni
- Mig langar í masternám í USA
- Ég er meira að segja búin að finna skólann
- Mig vantar handlagna menn eða konur til að hjálpa okkur með íbúðina
- Og auka klukkutíma í sólarhringinn næsta mánuðinn
- Það er að koma helgiiiiii......

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim