þriðjudagur, janúar 23, 2007

Punktar once again


* Ég á Hendrikku Waage hring alveg eins og á myndinni
* Sem strákurinn gaf mér
* Og ég er ýkt sátt með hann
* Hringinn og strákinn
* Er hann ekki flottur?
* Ég hitti galdrakarl í dag
* Og hann lét mig svitna og öskra
* Og ég er ekki lengur með gigt í mjöðminni
* Ég fór líka í nudd í morgun
* Og er að fara í andlitsbað í fyrramálið
* Í boði Ketils
* Er búin að vera ótrúlega þreytt í nokkra daga
* Er farin að þurfa svefn á við ungabarn
* Seriously ...8 tímar eru ekki nóg fyrir mig!
* Erum að fá Chris rokk-kóng og Odda í mat til okkar á föstudaginn
* Þá verður sko kátt í höllinni
* Ég er ekki alveg að meika pollana sem eru úti um allt
* Er búin að vera blaut í lappirnar í tvo daga
* Rannveig mágkona var hjá okkur í gær í heimsókn
* Er búin að vera órúlega dugleg að versla bara í Bónus á nýja árinu
* Langar að fara og sjá Babel
* Geri það kannski um helgina
* Dagskrá vikunnar er pökkuð
* Og ég á ennþá eftir að finna út hvenær ég á eiginlega að læra
* Mig langar ótrúlega mikið til að hitta Erlu, Auði og company á kaffihúsi bráðum
* Hvað segið þið um það skvísur?

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim