þriðjudagur, mars 06, 2007

Skjótt skipast veður

* Skvísan er að fara til Danmerkur um helgina í dekurferð
* Sem er langþráð
* Margrét Ágústa verður ferðafélaginn og aðal skipuleggjari ferðarinnar
* Ég býst við non-stopp skemmtiprógrammi allann tímann
* ...eða eitthvað svoleiðis :o)
* Ég er búin að fá Grey´s seríuna mína
* Nú verður stefnt að því að klára þættina fyrir föstudagmorgun
* Sem þýðir hard working tv watching ahead
* Ég fékk Vogue blaðið mitt í dag
* Sem er svona 650 bls
* Ég er ótrúlega sátt við lífið
* Fyrir utan veðurspánna fyrir Köben fyrir helgina
* Regnhlífin á eftir að slow me down in the shopping
* Ég á besta, sætasta og yndislegasta mann í heimi
* Er svo skotin í honum þessa dagana að ég er að deyja

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim