miðvikudagur, júlí 19, 2006

Punktar í sólinni


- Ég er með fjórfaldar varir
- Og myndi aldrei fá mér sílikon í varirnar
- Þetta er nefninlega ekki sætt
- Veit ekkert af hverju þær eru svona
- Ætla að tékka á því á eftir hjá doktornum
- Reyndar myndi ég aldrei fá mér sílikon neinsstaðar annarsstaðar
- Of creepy
- Ég ELSKA að það sé sól úti
- Er að fara að hitta skemmtilegar stelpur í kvöld
- Og hitti mjög skemmtilega stelpu í hádeginu
- Langar að fara til útlanda
- Meira en áður
- Ég elska hitablásarann undir borðinu mínu
- Ég er líka með krónískan fótkulda
- Erum búin að mála fullt í íbúðinni
- Ætlum að mála meira um helgina
- Allir sem mæta og gera gagn, hvort heldur sem er í að halda okkur félagsskap eða halda á pensli, fá bjór og pítsu
- Ætla ekki allir að koma?
- Langar að halda innflutnings / ársbrúðkaups / menningarnætur partý
- Auður forystugeit átti afmæli í gær, og að sjálfsögðu skáluðum við fyrir henni.
- Ég á skemmtilegustu vinkonur í heiminum.
- Ég hlakka ótrúlega mikið til að fara aftur í skólann í haust.
- Ég hlakka líka ótrúlega mikið til að fara og heimsækja Bibbu í Berlín
- Með afmælisgeitinni og Danmerkurdrottningunni
- Það verður sko gaman

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim