miðvikudagur, desember 13, 2006

Happy go lucky

Ég er svo ánægð í dag því að...
...það eru allar höldurnar eru komnar á eldhúsinnréttinguna mína.
...ég er búin í einu prófi, sem þýðir 1/3 af prófum búin, jibbýkóla...
...og prófið gekk bara vel
...ég á bestu vinkonur í heimi sem nenna að keyra mig og ná í mig
...ég á líka fyndnustu vinkonur í heimi, get hlegið endalaust af þeim skvísunum
...ég hlakka svo fáránlega mikið til jólanna
...ég hlakka líka ótrúlega mikið til áramótanna
...er að fara að hanna matseðil handa okkur stráknum
...byrja ekki aftur í skólanum fyrr en 11.jan sem er lengra jólafrí en ég átti von á
...ætla að gera allskyns allskyns skemmtilegt í fríinu mínu
...ég get ekki beðið eftir að fagna próflokum
...ég get heldur ekki beðið eftir að taka spjall við Bubba og Auðunn yfir rauðvínsglasi milli jóla og nýárs
...get heldur ekki beðið eftir að hitta hana Stínu mína í Leifsstöð þann 20.
...get ekki beðið eftir að hitta uppáhalds-parið mitt, þau más og róbó í dinner á föstudaginn :)

Jólakúla til ykkar
Laufar

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim