þriðjudagur, ágúst 10, 2004

I´m not dead...

Nei aldeilis ekki. Heldur er ég sprell alive og á öðru hundraðinu það er svo mikið að gera hjá mér. En svo ég hlaupi hratt yfir helstu atburði liðinna vikna þá er rétt að byrja á

Versló:
Rosa stór hópur að norðan fór norður og tjaldaði í nágrenni Akureyrar. Rosa gaman. Vorum rosa mörg saman (öruggl. rúml. 30 manns) í stórri tjaldborg þar sem gítarspil, bjórdrykkja, blakspil, snilldarspilið Kubbur og margt fleira var aðallega í gangi. Strákarnir voru með rosa flott partýtjald sem allir hópuðust inn í á kvöldin. Myndir frá helginni má sjá hér. Við fórum svo á sunnudeginum á Sauðárkrók þar sem við hittum báðar familyurnar. Systkyni mín voru að keppa á unglingalandsmóti og mamma og pabbi voru þarna líka. Sáum rosa flotta flugeldasýningu.

Síðasta helgi:
Um síðustu helgi fórum við á Sauðárkrók að hjálpa tengdó að mála nýja húsið. Rosa gaman að hitta þau öll. Fengum æðislega fínan mat og fullt spjallað. Ísak fékk svo far með okkur í bæinn. Komum líka við hjá Kollu á leiðinni norður og kíktum á litla krúttið. Hún er ekkert smá sæt :)

Rosa dagskrá svo hjá mér í gær. Fór e. vinnu til Sólveigar skvísu. Ótrúlega langt síðan ég hitti hana síðast. Hún er búin að vera í sumarfríi og er að búa til pall fyrir utan hjá sér. Við spjölluðum heillengi yfir smá öli. Svo kom Ragga í heimsókn til mín í gærkvöldi. Rosa gott að fá smá skammt af slúðri. Er annars upptekin allar næstu helgar. Næsta lausa helgi hjá mér er 18.09.

Er annars búin að vera að skoða umfjöllunina um þessa kosningu í Heimdalli. Finnst þessi stelpa sem er í framboði til formans eitthvað skrítin. Hef varla séð manneskju með stærri tennur á ævinni. Hún virkar lika eitthvað undarleg, fíla hana engan veginn. Var líka að lesa afar áhugaverða grein sem Svansson, setti inn hjá sér. Var einmitt að furða mig á því hvað þessi með stóru tennurnar talaði mikið um "að halda friðinn" og "að þetta væri óháð framboð" hjá sér. Skildi aldrei almennilega hvað hún var að tala um fyrr en ég las þetta. Greynilegt að það eru ekkert nema svindlarar og svikahrappar í þessum flokki. Hélt að ungliðahreyfingin væri ekki orðin eins spillt og flokkurinn sjálfur en það er greynilegt að sumir svífast einskis til að ná sér í völd.

Langar annars rosa mikið til að hitta H-vaða píurnar um helgina. Hugga er að koma í bæinn eftir mikla útlegð á Blönduósi og verður því að nota tækifærið til að hittast fyrst við verðum allar á svæðinu. Þurfum líka að heyra af nýju vinnunni hennar Auðar og svona :o) How about it girls??

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim