þriðjudagur, nóvember 15, 2005

Kitl

Já það er víst... Hérna kemur þetta:

Sjö hlutir sem ég ætla að gera áður en ég dey:
1. Eignast barn
2. Mennta mig rosa mikið
3. Kaupa mér undurfallegt heimili
4. Ferðast um heiminn þveran og endilangan
5. Láta gott af mér leiða
6. Búa erlendis
7. Verða forstjóri

Sjö hlutir sem ég get gert:
1. Hangið endalaust á netinu
2. Verið góð við manninn minn
3. Unnið
4. Borðað rosa mikið popp
5. Eldað góðan mat
6. Prjónað og heklað
7. Eytt peningum og verslað

Sjö hlutir sem ég get alls ekki gert:
1. Safnað peningum
2. Skipulagt mig
3. Mætt á réttum tíma
4. Staðist freistingar
5. Hætt að elska manninn minn
6. Hætt að vera tapsár
7. Hætt að borða popp

Sjö hlutir sem heilla mig við hitt kynið:
1. Augun
2. Persónuleikinn
3. Brosið
4. Röddin
5. Hendur
6. Axlir
7. Hárið

Sjö frægir menn sem heilla:
1. George Clooney
2. Orlando Bloom
3. Jude Law
4. Vin Diesel
5. Chris Noth
6. Viggo Mortensen
7. Johnny Depp
- Brad Pitt er viljandi ekki á listanum.

Sjö orð eða setningar sem ég nota mikið:
1. Töff
2. Kúl
3. Djók
4. Right
5. Glætan
6. Hæ
7. Ég elska þig
- hljómar ekkert voðalega gáfulega neit...

Sjö hlutir sem ég sé eimmitt núna:
1. Tölvuna
2. Símann minn
3. Töskuna mína
4. Stelpuna á næstu tölvu
5. Lopahúfuna mína
6. Hagrannsókna bókina
7. Vettlingana mína

Jæja þá er þetta komið. Tók brjálað langan tíma og var erfitt í fæðingu, enda varð ég að fá inspiration frá nokkrum öðrum til að ná að fylla í öll sjö atriðin alls staðar.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim